Tin tức

Đai Lưng Cột Sống Osaka

Tin tức

Tình trạng đau lưng dưới là vấn đề rất nhiều người đang gặp phải hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều tỏ ra chủ quan và chỉ nghĩ rằng đây là do làm việc quá sức. Trên thực tế, hiện tượng phần lưng dưới bị đau có thể là dấu hiệu của một số bệnh nguy hiểm. Vậy tình trạng này có thể là dấu hiệu của bệnh gì?

Từ lâu, mỹ phẩm được xem là công cụ làm đẹp “truyền thống” của chị em. Tuy nhiên, hiệu quả của mỹ phẩm cũng cần có thời gian để có thể nhận ra, đồng thời sử dụng nhiều mỹ phẩm cũng có thể gây tổn hại da, dị ứng. Tuy nhiên, vừa qua chị em đã đồn thổi về loại gen nịt bụng, giúp eo thon, dáng đẹp ngay khi vừa mặc vào. Liệu các loại gen nịt bụng có tác dụng làm đẹp thần thánh như vậy? Hãy tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Thể hình là môn thể thao rất tốt cho giảm mở, tạo hình cơ thể. Tuy nhiên, tập luyện sai cách có thể dẫn đến các loại tai nạn khi tập gym không mong muốn.

Tỷ lệ mắc bệnh thoát vị đĩa đệm ở giới trẻ ngày càng gia tăng. Vậy đâu là nguyên nhân thoát vị đĩa đệm ở người trẻ tuổi diễn ra nhiều như vậy? Tìm hiểu ngay các thông tin sau để có biện pháp phòng tránh thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhé!

Nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm đến khám trong tình trạng lệ thuộc thuốc giảm đau, nguy cơ bại liệt, tàn phế suốt đời. Bác sĩ khuyến cáo cộng đồng không tự ý sử dụng thuốc giảm đau, cần tuân thủ chỉ định điều trị để tránh biến chứng nghiêm trọng.

Đau lưng đã trở thành vấn đề nghiêm trọng phổ biến trong giới trẻ ngày nay. Tư thế không đúng, ngồi hoặc đứng kéo dài, căng thẳng và thậm chí đeo ba lô sai có thể gây đau lưng. Đau lưng có thể đột ngột hoặc phát triển dần dần từ một cơn đau âm ỉ. Dù cơn đau có thể tan biến theo thời gian nhưng liệu bạn có thể chịu đựng cơn đau đó trong một thời gian dài như thế hay không? Hãy thử ngay các cách đơn giãn sau để đẩy lùi cơn đau lưng nhé!