Tin tức

Đai Lưng Cột Sống Osaka

Tin tức

Đau lưng có thể phát sinh do chấn thương, sai tư thế, lười vận động hoặc cường độ làm việc cao. Nó có thể kéo dài một ngày hoặc trong một thời gian dài. Mặc dù đảm bảo một chế độ thể dục hợp lý để giữ cho hệ xương khớp luôn trong tình trạng tốt là điều hiển nhiên, nhưng vẫn có một cách khác để tăng cường sức mạnh và tuổi thọ của cơ thể.

​​​​​​​Fascias là các mô mềm kết nối cơ, xương và các cơ quan. Đau nhức cơ thường gặp và có thể liên quan đến nhiều cơ. Đau cơ cũng có thể liên quan đến dây chằng và gân. Dưới đây là những gì bạn cần biết về đau cơ.

Trong phòng cấp cứu, bác sĩ có thể loại trừ chấn thương tủy sống bằng cách khám, kiểm tra chức năng cảm giác và cử động, hỏi một số câu hỏi về tai nạn.

​​​​​​​Cơn đau cơ liên sườn có thể khiến bạn khó chịu trong từng nhịp thở. Căng cơ liên sườn có thể rất đáng sợ nếu bạn không biết nguyên nhân của nó.

Đau cột sống lưng trên do nhiều lý do. Bước đầu tiên để giải quyết vấn đề đau lưng trên của bạn là hiểu tại sao nó lại xảy ra. Tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng, chẩn đoán và cách điều trị đau cột sống lưng trên sẽ có ích cho bạn.

​​​​​​​Cột sống thắt lưng là một cấu trúc gồm các kết nối xương, khớp, dây thần kinh, dây chằng và cơ bắp cùng hoạt động để tạo ra sự hỗ trợ, sức mạnh và sự linh hoạt.

Teo cơ cột sống (SMA) là một tình trạng di truyền gây ra các cơ yếu và giảm khả năng vận động. Vì nó thường xuất hiện ở trẻ sơ sinh, nếu quan sát kỹ, bạn có thể phát hiện ra các dấu hiệu và đưa bé đi xét nghiệm.

Hẹp cột sống là tình trạng cột sống bị thu hẹp ở một số khu vực, gây căng thẳng lên tủy sống của bạn. Điều này có thể gây đau dây thần kinh, yếu cơ ở lưng và cột sống của bạn.

Thoái hóa đốt sống xảy ra khi một trong các đốt sống của bạn trượt về phía trước không theo hướng thẳng hàng và đè lên xương bên dưới, gây đau.

Một số loại thực phẩm chứa những thứ mà lưng của bạn cần để duy trì sự khỏe mạnh. Vì vậy, sức khỏe cột sống tốt có thể bắt đầu bằng việc lựa chọn thức ăn phù hợp.