Tin tức

Đai Lưng Cột Sống Osaka

Tin tức

Có rất nhiều loại đai lưng cột sống trên thị trường giúp bạn điều trị các bệnh liên quan đến lưng, cột sống, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm…

Bên cạnh chạy bộ, tập gym, bạn có thể thử sức với leo núi nhân tạo. Bài viết dưới đây giới thiệu những lợi ích của hoạt động này với sức khỏe của bạn.

Đau nhức cơ bắp sau khi tập luyện là chuyện thường gặp của người chơi thể thao. Tuy nhiên, có những biểu hiện đau cơ lại là dấu hiệu của chấn thương nghiêm trọng. Vì thế, bạn không nên bỏ qua những dấu hiệu đau cơ sau đây. 

Viêm cột sống dính khớp là căn bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của nhiều người. Thế nhưng, biến chứng của nó lại âm thầm diễn ra và gây nguy hại đến sức khỏe của bệnh nhân. Tìm hiểu về biến chứng của bệnh này để có biện pháp phòng tránh.

Đai lưng cột sống là công cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hiện đại dành cho những người mắc các bệnh như thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa hay các bệnh lý liên quan đến cột sống.

Như chúng ta biết thì ngày nay thì việc sử dụng đai lưng cột sống để hỗ trợ điều trị các bệnh lý về cột sống và thoát vị đĩa đệm…được nhiều người sử dụng

Giày cao gót từ xưa đến nay luôn là vật bất ly thân của phái đẹp. Không chỉ là biểu tượng cho vẻ đẹp kiêu hãnh mà còn khiến vóc dáng của các nàng thêm quyến rũ, xinh đẹp. Tuy nhiên, có một thực tế không ít cô nàng ngao ngán khi mang loại giày này, đó là đôi chân sưng phồng, đau nhức, chai sạn. 

 Theo nhiều chuyên gia y khoa, kể từ khi đột quỵ xuất hiện, cứ 1 phút trôi qua lại có khoảng 2 triệu tế bào não chết dần. Vì thế, bệnh nhân đột quỵ cần được sơ cứu nhanh chóng kịp thời và đúng cách. Đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu những việc nên làm khi bị đột quỵ.

Với người bị thoát vị đĩa đệm, thì những chiếc đai đeo hỗ trợ cột sống không còn gì xa lạ nữa. Rất nhiều người khi biết mình bị thoát vị đĩa đệm thì đã tìm mua chiếc đai này với những lời đồn thổi “công dụng thần kỳ – có thể chữa khỏi bệnh”.

Thời gian gần đây, nhiều người trẻ tuổi mắc tai biến mạch máu não và tử vong một cách đột ngột mà không hề mắc bệnh lý nào trước đó. Từ đó, có thể thấy tai biến không phân biệt ranh giới già trẻ hay bất kỳ ai. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng bệnh lý nguy hiểm này. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.