Tin tức

Đai Lưng Cột Sống Osaka

Tin tức

Đai lưng cột sống là công cụ hỗ trợ đắc lực dành riêng cho người bệnh đang gặp các vấn đề về cột sống. Đai lưng cột sống là thiết bị được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp liên quan tới cột sống như thoát vị đĩa đệm,

Đai lưng cột sống đeo thoát vị đĩa đệm trở thành một vật dụng khá quen thuộc của rất nhiều người bệnh. Thậm chí có những người còn bỏ hàng triệu đồng để sở hữu một chiếc đai chất lượng nhất.

Chạy bộ có tác dụng cải thiện sức khỏe tim mạch, hệ hô hấp, giảm cân, giữ dáng... Tuy nhiên, runner dễ gặp vấn đề về cơ khớp nếu không điều chỉnh thói quen tập luyện theo nhu cầu cơ thể. Trong khi một số người phản đối, cho rằng chạy bộ không an toàn với lứa tuổi trung niên, trên thực tế, môn thể thao này vẫn phổ biến với nhóm tuổi từ 40 trở lên, thậm chí các VĐV giàu kinh nghiệm nhất cũng nằm trong top này. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu người trung niên chạy bộ cần lưu ý gì nhé!

Đai lưng cột sống là giải pháp lý tưởng được các nhà chuyên môn khuyên dùng khi mắc bệnh lý về cột sống như đau lưng, thoát vị đĩa đệm… Đai lưng cột sống là ứng dụng thực tế của liệu pháp trị liệu thần kinh trong điều trị các bệnh lý về cột sống

Đau nhức xương khớp khi trời lạnh là vấn đề thường gặp phải ở người cao tuổi. Ngày càng nhiều người trẻ tuổi cũng đang gặp phải hiện tượng này. Vậy lí do vì đâu và có cách nào giúp giảm đau khớp khi trời lạnh không? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây nhé!

Mỗi năm nước ta chiếm một tỷ lệ lớn người mắc bệnh loãng xương, tình trạng này càng trở lên đáng báo động và quan tâm khi bệnh đang có xu hướng trẻ hóa. Để cải thiện tình trạng bệnh chúng ta có thể thay đổi chế độ ăn uống bắt đầu từ những món canh đơn giản. Hãy tham khảo ngay những món canh có lợi cho người loãng xương trong bài viết sau nhé!

Đai lưng định vị, hỗ trợ điều trị cột sống và đau mỏi cơ thắt lưng... là loại đai lưng cột sống đang được săn đón nhiều nhất hiện nay trên thị trường thiết bị y tế quốc nội

Đau lưng trên không phổ biến như đau vùng thắt lưng. Vì vậy nhiều bệnh nhân thiếu hiểu biết cũng như hoang mang, lo lắng khi gặp phải triệu chứng này. Nguyên nhân đau bắt nguồn từ tổn thương cột sống lưng trên, đặc biệt là đốt sống lưng giữa. Sau đây hãy cùng tìm hiểu xem đau lưng phía trên là dấu hiệu của bệnh gì nhé!

Vẹo cột sống đã từng là vấn nạn học đường. Cho đến nay, vấn nạn này dường như quay trở lại bởi thói quen sử dụng smartphone sai tư thế, dẫn đến tổn thương cột sống, biến chứng cong vẹo khó khắc phục. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem khi bị vẹo cột sống nên đeo loại đai lưng nào nhé!