Tin tức

Đai Lưng Cột Sống Osaka

Tin tức

Yoga là một môn tập luyện nhẹ nhàng, lý tưởng để duy trì sức mạnh và sự linh hoạt của lưng. Đây cũng là một trong những công cụ hiệu quả để giúp giảm đau thắt lưng, nguồn gốc phổ biến nhất của cơn đau và tàn tật ở người lớn tuổi.

Chọn đai lưng cột sống: Cân nhắc và lựa chọn. Đai lưng cột sống có thể có lợi cho những người bị đau lưng dưới hoặc các bệnh mãn tính như viêm xương khớp.

Những người bị đau lưng dưới có thể cảm thấy đau vừa đến nhẹ, không gây suy nhược. Trong một số trường hợp nghiêm trọng, những cử động nhỏ nhất như đứng dậy khỏi ghế, đi bộ hoặc thậm chí ho cũng có thể khiến phần lưng dưới bị đau.

Không ai thích đau lưng, nhưng liệu niềng răng ở lưng có thực sự hiệu quả? Cho dù bạn đang hồi phục sau chấn thương, bị đau lưng nặng hoặc cần phải đeo đai lưng cho một bệnh lý nào đó, thì lợi ích của việc đeo đai lưng cột sống là rất nhiều.

Gần 50% dân số thế giới bị đau thắt lưng hàng năm. Độ tuổi từ 25 đến 45 là độ tuổi phổ biến nhất bị đau lưng dưới. Mọi người không chỉ tốn tiền để điều trị bệnh đau lưng mà còn có thể bị bỏ lỡ công việc và giảm năng suất làm việc. Một phương pháp điều trị đau lưng được nhiều người sử dụng là dùng đai lưng cột sống.

Những người bị đau lưng thường đeo nẹp lưng lưới hay đai lưng. Những chiếc đai này có nhiều hình dạng, kích cỡ khác nhau và được sử dụng dựa trên tình trạng bệnh của từng người. Sử dụng và đeo nẹp lưng dưới đúng cách giúp người dùng giảm đau, hỗ trợ điều chỉnh tư thế tạm thời và ngăn ngừa chấn thương.

Đau cột sống cổ có thể do bất thường ở một hoặc nhiều đĩa đệm, phần đệm nằm giữa xương cổ. Trong khi thuốc giảm đau, vật lý trị liệu, kéo cổ và biện pháp cuối cùng là phẫu thuật có thể điều trị tình trạng này, thì cũng có những cách chữa đau cột sống cổ tại nhà mà bạn có thể sử dụng để giúp giảm đau nhanh chóng.

Vẹo cột sống là một đường cong bất thường ở cột sống thường phát triển sớm, đặc biệt là ở thanh thiếu niên. Các bài tập chữa cong vẹo cột sống dưới đây có thể giúp khắc phục vấn đề này.

​​​​​​​Một độ cong bất thường về bên của cột sống được gọi là chứng vẹo cột sống. Việc chẩn đoán rối loạn này có thể được thực hiện ở giai đoạn đầu tuổi vị thành niên hoặc thời thơ ấu. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết về chứng vẹo cột sống.

​​​​​​​Một số lý do đau lưng xảy ra ở trẻ em bao gồm béo phì, các hoạt động thể thao cường độ cao quanh năm và đeo ba lô nặng ở trường. Những dấu hiệu cảnh báo có thể giúp bạn xác định xem cơn đau lưng của trẻ có thể nghiêm trọng hơn hay không và bạn có cần đến gặp bác sĩ để kiểm tra hay không.