Tin tức

Đai Lưng Cột Sống Osaka

Tin tức

Ngày nay, với sự phát triển của của xã và sự công nghiệp hóa hiện đại hóa. Các bệnh như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống hay đau lưng, các biến chứng sau mổ và phẫu thuật lưng… đã có thể dễ dàng điều trị hơn với phương pháp sẽ ít đau đớn

Nhắc đến mùa hè, hẳn ai trong chúng ta cũng nghĩ ngay đến những chuyến du lịch trên biển hay những món ăn mát lạnh thơm ngon. Tuy nhiên, cùng với đó là những căn bênh mùa hè cũng rủ nhau đến, đe dọa đến sức khỏe của bạn. Vì thế, hãy cùng tìm hiểu các bệnh bạn dễ mắc nhất trong mùa hè này nhé!

Đai lưng cột sống mà sử dụng sai mục đích có thể khiến cột sống của bạn sẽ bị tổn thương nặng nề hơn và gây ra những khó khăn cho việc điều trị sau đó.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang ngày càng chuyển biến phức tạp đang ngày càng ảnh hưởng đến cuộc sống của toàn thế giới. Số ca tử vong và mắc bệnh tăng lên đáng báo động, gây hoang mang tâm lý của nhiều người. Đáng nói hơn, có nhiều bệnh nhân dương tính với virus Corona lại không có triệu chứng điển hình. Vì thế, để bảo vệ sức khỏe bản thân khi đi khám bệnh tại các bệnh viện, bạn cần thực hiện những nguyên tắc sau đây.

Những thiết bị hỗ trợ y tế như đai lưng cột sống thường được biết đến là công cụ hỗ trợ người già, người trung niên chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, thoái hoá cột sống không phải là căn bệnh chỉ đến với người già. Chính vì thế, những người trẻ cũng đừng chủ quan và ỷ lạ vào tuổi trẻ và sức trẻ của mình

Về quê ăn Tết là điều mà bất kỳ ai cũng mong chờ sau 1 năm làm lụng, cày bừa vất vả. Tuy nhiên, có những chuyến xe phải kéo dài đến hơn 20 tiếng đồng hồ, thậm chí cả ngày trời khiến những chuyến đi trở về quả là một nỗi ám ảnh. Ngồi liên tục vài tiếng chẳng đoạn đành chi, nhưng nếu phải ngồi cả ngày trời mà nhà vẫn chưa tới, hẳn không ít người phải đối diện với cơn đau lưng ê ẩm. Vì thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thức giảm thiểu cơn đau lưng khi đi xe đường dài về quê ăn Tết. 

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn sức khỏe mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ mỗi ngày. Có một số người không thể ngủ được trong suốt thời gian dài không rõ nguyên do. Trong bài viết sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết giúp bạn ngủ ngon hơn mỗi ngày. 

Hội chứng “lưng mềm” là nguyên nhân thường gặp nhất và gây đau thắt lưng, biểu hiện bằng đau cơ chung thắt lưng hay cảm giác khó chịu, mệt mỏi do giảm trương lực cơ, ít hoạt động, béo phì, bệnh thần kinh cơ và tư thế không thuận lợi

Thời gian gần đây, thời tiết bắt đầu chuyển lạnh đột ngột, vì thế những cơn đau lưng xuất hiện ngày càng khiến chất lượng cuộc sống của nhiều người bị ảnh hưởng. Đau lưng khiến bạn không thể làm việc tốt, cũng chẳng thể tập trung mà lại ăn uống không ngon. Vậy nguyên do là đâu? Và cách nào để chữa đau lưng hiệu quả nhất trong thời điểm này. 

Những căn bệnh về cột sống đang càng ngày càng phổ biến do số lượng người làm việc trong văn phòng, ít vận động ngày càng nhiều. Đặc biệt là khi về già, cơ thể bắt đầu lão hóa và làm cho chúng ta cảm thấy nhứt mỏi lưng nhiều hơn