Tin tức

Đai Lưng Cột Sống Osaka

Tin tức

Đĩa đệm là tấm đệm ngăn cách các xương trong cột sống của bạn, hay còn gọi là đốt sống. Có thể bạn đã gặp sự cố với một hoặc nhiều đĩa đệm và buộc phải phẫu thuật cột sống.

Vẹo cột sống vô căn là một tình trạng khá phổ biến. Đường cong cột sống là triệu chứng rõ ràng nhất của tình trạng cong vẹo cột sống tiềm ẩn, có thể gây ra cơn đau dữ dội hoặc thậm chí cần đến hỗ trợ y tế.

Ngồi nhiều giờ ở cùng một tư thế hoặc cúi người sai cách có thể gây ra cơn đau thắt lưng. Giải pháp cho tình trạng này là sử dụng đai lưng cột sống.

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy đau lưng, hãy thử áp dụng 6 mẹo hay giúp giảm đau lưng nhanh chóng dưới đây. Cơn đau có thể sẽ được xoa dịu và bạn sẽ cảm thấy tốt hơn.

Đai kéo giãn cột sống là thiết bị giúp giảm đau và cải thiện tư thế của mọi người. Bạn có thể chọn đeo đai kéo giãn cột sống vì một số lý do bao gồm ngăn ngừa chấn thương liên quan đến công việc hoặc kiểm soát các tình trạng như cong vẹo cột sống.

Nếu bạn phải đứng quá lâu trong ngày, hãy làm theo 3 cách kéo căng chân dưới đây, nó sẽ giúp giảm bớt căng thẳng và mỏi chân do đứng nhiều.

Sau đây là những cách đơn giản giúp bạn khắc phục cơn đau cứng cổ ngay tại nhà. Hãy thực hiện những thao tác này mỗi ngày để giảm thiểu nguy cơ xảy ra biến chứng nặng hơn đối với cổ của bạn.

Nếu bạn bị cứng lưng đến mức khó truyền nước, đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn bị viêm cột sống dính khớp, một tình trạng gây viêm các khớp cột sống.

Sử dụng đai đeo lưng cột sống để chữa thoát vị đĩa đệm giúp hỗ trợ điều trị là một trong những phương pháp đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Thế nhưng, lợi ích của đai đeo lưng thì là gì?